Easily Create Killer Landing Pages & Squeeze Pages Using The Power Of Blogspot…

Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

PHẦN MỀM VẼ SƠ ĐỒ TƯ DUY TỐT NHẤT HIỆN NAY - CHÍNH CHỦ TONY BUZAN

Bạn đang được giới thiệu một công cụ tổ chức tư duy nền tảng, đã giúp cho hàng trăm triệu người trên thế giới thay đổi được cuộc sống và đạt được ước mơ. Công cụ mà tôi muốn giới thiệu đến bạn là PHẦN MỀM LẬP BẢN ĐỒ TƯ DUY IMIND MAP 6, đây là công cụ lập bản đồ tư duy tốt nhất trên thế giới hiện nay vì được tạo ra do chính tác giả Tony Buzan cha đẻ của sơ đồ tư duy.



  VẤN ĐỀ BẠN ĐANG GẶP PHẢI:

 Biết ích lợi to lớn của sơ đồ tư duy nhưng không có khiếu để vẽ
 Bạn đang gặp rắc rối trong việc học muốn tìm kiếm một phương pháp có thể giúp bạn chinh phục tất cả môn học
 Bạn muốn tăng hiệu suất công việc của mình thêm 100% năng suất
 Hay đơn giản hơn bạn chỉ muốn có một công cụ ghi chú, nhắc nhở, và tăng khả năng nhớ lâu, thoã trí sáng tạo của bạn.

SƠ ĐỒ TƯ DUY GIÚP GÌ CHO BẠN


PHẦN MỀM IMIND MAP CÓ THẾ LÀM ĐƯỢC GÌ


Tạo ra bài thuyết trình sinh động, lạ mắt, như video trên  

Vẽ sơ đồ tư duy cực kỳ đơn giản với mẫu có sẵn

Biến sơ đồ tư duy của bạn thành 3D dễ dàng
Hàng ngàn mẫu icon, imagie lạ mắt sinh động.

Lần đầu tiên tôi được biết công cụ kỳ diệu này vào năm 23 tuổi qua quyển sách nổi tiếng của Adam Khoo "Tôi Tài Giỏi, Bạn Cũng Thế", tôi đã tiếc nuối vì đã không thể áp dụng nó trong trường học. Tuy nhiên nó cũng cực kỳ hữu dụng gần như trong mọi lĩnh vực cuộc sống, nó là người đồng hành cùng tôi lên kế hoạch, là bản đồ soi lối công việc cho tôi, là liều thuốc truyền cảm hứng sáng tạo và là người giám sát nghiêm khắc nhắc nhở khi tôi chểnh mảng.

NGÀY HÔM NAY PHẦN MỀM IMIND MAP 245 $ SẼ CHIA SẼ CHO BẠN  MIỄN PHÍ TẠI WWW.SODOTUDUY.COM



Thường thì  miễn phí thì thường không coi trọng nó. Có phải bạn đã từng download hàng trăm quyển ebook cực hay kinh điển nhưng vì do miễn phí nên liền quên lãng nó, hay chỉ xem được vài ba chương. Vì vậy tôi mong rằng bạn sẽ thật nghiêm túc khi tiếp cận với cơ hội có thể thay đổi lối mòn tư duy của bạn.

"Thành công của bạn sẽ nhanh hơn khi bạn học những người đi trước."




Một quyết định đúng sẽ mang đến thành công nhanh hơn cho bạn . Bạn hãy cân nhắc những gì tôi đã giới thiệu tới bạn!
Bạn có thể tự tìm hiểu như tôi, nhưng có cách
tiết kiệm thời gian và tiền bạc hơn
Với 4 năm tìm hiểu về phần mềm này tôi có cho
ra đời bộ tài liệu sau!
Ebook hướng dẫn sử dụng phần mềm chi tiết nhất.
Bộ video hướng dẫn thực hành cầm tay chỉ việc giúp làm chủ công cụ này nhanh nhất
Kho icon phong phú để bạn “phù phép” sơ đồ tư duy của bạn thêm sinh động
Hỗ trợ bạn cài đặt phần mềm qua Team Viewer nếu bạn cài đặt không được..

Hỗ trợ bạn qua email nếu bạn có bất kì thắc mắc gì

Cung cấp cho bạn nhưng mẫu sơ đồ tư duy như: kế hoạch ngày, phân tích SWOT, lập kế hoạch… tại www.sodotuduy.com
VÀ GIÁ CỦA BỘ TÀI LIỆU NÀY LÀ
300.000 VND
NHƯNG TÔI CŨNG CHIA SẼ MIỄN PHÍ







VÀ BỘ EBOOK SAU ĐÂY TÔI CŨNG SẼ CHIA SẼ VỚI BẠN MIỄN PHÍ TRÊN TINH THẦN HỌC HỎI VÀ LÀM QUEN NÊN HÃY ĐIỀN THÔNG TIN ĐĂNG KÝ VÀO BÊN DƯỚI




Bộ Ebook 4 sách nổi tiếng của tác giả mà tôi yêu thích Adam Khoo. Bộ sách đã thay đổi đời tôi

Bạn sẽ biết được “Bí mật của may mắn” chỉ đến với những ai sẵn sàng hành động.

Thật bất ngờ trí nhớ siêu phàm không phải do năng khiếu mà chỉ đơn giản là phương pháp + luyện tập

Audio book Để hiệu quả trong công việc. Bí quyết để tăng 100% hiệu quả trong công việc.

Audio book Ai lấy miếng Pho mát của tôi? Sẽ cho bạn có cái nhìn tích cực khi gặp khó khăn.

Audio book. Nếu bạn bỏ quả quyển sách này bạn sẽ phải làm việc vất vả rất nhiều.


 Audio book Bí mật tư duy triệu phú sẽ bật mí cho bạn những triệu phú trên thế giới tư duy như thế nào

Vâng 10 Bonus khủng này trị giá trên 1.000.000đ, và nó còn giá trị hơn vì đã được tôi chắc lọc ra từ hàng trăm quyển ebook khác, đây sẽ là món quà tặng tuyệt vời dành cho bạn. Người ham mê học tập và sẵn sàng hành động.


Chính bạn là người lựa chọn…


PHIẾU ĐĂNG KÝ




Câu hỏi thường gặp:
Em không rành về máy tính vậy em có thể sử dụng phần mềm không? Tất nhiên là được, bạn đã đến với chúng tôi qua internet điều đó chứng tỏ bạn đủ khả năng sử dụng phần mềm Imind Map.
Tôi mất bao nhiêu thời gian để có thể sử dụng phần mềm? Thời gian này phụ thuộc sự siêng năng của bạn, nhưng tôi tin rằng bạn chỉ cần đọc hết tài liệu là có thể làm chủ phần mềm này. Và thời gian đọc chưa đến 1 tuần.



Liên hệ với chúng tôi
Trần Trí Dũng
Email: trandung294@gmail.com
ĐT: 0909.291.098
ĐC: 25A/4, Ấp Núi Tung, Xã Suối Tre, Long Khánh, Đồng Nai